fbpx

Bỏ cả chục triệu có nên dán PPF cho xe ô tô để bảo vệ toàn diện sơn xe?

Gần đây, trên các trang mạng, tôi thấy nhiều cơ sở chăm sóc xe giới thiệu gói dán phim bảo vệ sơn (PPF) khá hấp dẫn. Tuy nhiên, tôi vẫn lăn tăn : Bỏ cả chục triệu có nên dán PPF cho xe ô tô để bảo vệ toàn diện sơn xe? Vậy liệu loại phim này có thực sự tuyệt vời như quảng cáo không?

Kinh Nghiệm Cá Nhân Khi Sử Dụng Xe Mới 

Tôi vừa mua một chiếc Vinfast VF7 cách đây 2 tháng. Dù đã là chiếc xe thứ 2 tôi sở hữu, nhưng đây mới là lần đầu tiên tôi được “bóc tem” xe mới 100%. Cảm giác khi sử dụng thực sự rất khác lạ và tôi muốn bảo vệ lớp sơn của xe khỏi những va chạm nhỏ trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Cùng Minh Thành Auto tìm hiểu có nên dán PPF cho xe ô tô Vinfast VF7
Cùng Minh Thành Auto tìm hiểu có nên dán PPF cho xe ô tô Vinfast VF7

Quảng Cáo Về Dịch Vụ Dán PPF Zappa ” Có nên dán PPF cho xe ô tô “

Gần đây, rất nhiều trang “nhảy” vào Facebook của tôi giới thiệu dịch vụ dán PPF Zappa bảo vệ lớp sơn xe. Họ quảng cáo rằng miếng dán PPF có khả năng chống xước, giữ cho xe luôn sáng bóng, hạn chế bụi và các chất bẩn bám dính, bảo vệ lớp sơn nguyên bản. Nhiều cơ sở còn quảng cáo dán PPF Zappa với giá từ vài triệu đến cả vài chục triệu đồng.

Giá của dịch vụ này được các trung tâm chăm sóc xe chào mời dao động khá rộng, từ 6-7 triệu đến cả 30-40 triệu đồng. Khi sử dụng dịch vụ, xe không chỉ được dán bên ngoài mà còn được khuyến mại thêm các bộ phận dán PPF bên trong khoang nội thất.

>> Xem thêm : Bảng giá dán PPF Zappa công nghệ Mỹ tại Thanh Hóa 2024

 

Minh Thành Auto – Địa Chỉ Dán PPF Uy Tín Chính Hãng Tại Thanh Hóa

batch thi cong dan ppf dau xe peugeot 408 tai thanh hoa
Phòng dán PPF Zappa đạt chuẩn Mỹ tại Minh Thành Auto

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ dán PPF uy tín, tôi xin giới thiệu Minh Thành Auto. Đây là cơ sở chăm sóc xe hàng đầu tại Thanh Hóa, chuyên cung cấp dịch vụ dán PPF chính hãng. Minh Thành Auto sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo hiệu quả bảo vệ lớp sơn xe tối ưu và độ bền lâu dài. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây có tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn, cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Có Nên Dán PPF Cho Xe Máy?

Dán PPF không chỉ phổ biến cho ô tô mà còn có thể áp dụng cho xe máy. Việc dán PPF cho xe máy cũng giúp bảo vệ lớp sơn, tránh những vết trầy xước do va chạm nhẹ. Tuy nhiên, cũng giống như ô tô, chi phí để dán PPF cho xe máy cũng không hề rẻ. Vì vậy, cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định.

Miếng Dán PPF Là Gì và Miếng Dán PPF Có Tốt Không?

cac vi tri dan ppf zappa 1388 premium tpu
Bảo vệ bà mặt toàn diện sơn xe với PPF Zappa

Miếng dán PPF (Paint Protection Film) là một lớp phim bảo vệ trong suốt được dán lên bề mặt sơn xe. Nó có khả năng chống trầy xước, bảo vệ sơn khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như bụi, cát, phân chim, nhựa cây,… Miếng dán PPF có tốt không? Theo nhiều người đã sử dụng, miếng dán PPF thực sự hiệu quả trong việc bảo vệ lớp sơn xe, giúp xe luôn sáng bóng và giữ được vẻ ngoài mới mẻ. Tuy nhiên, hiệu quả lâu dài của nó cũng phụ thuộc vào chất lượng miếng dán và quy trình dán.

Lời Khuyên Từ Những Người Đã Sử Dụng Dán PPF

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành nâng cấp tiện ích ô tô, Minh Thành Auto nhận được nhiều phần hồi đánh giá tốt của những người đã từng dán PPF cho xe. Dán PPF ZAPPA thực sự có tác dụng bảo vệ lớp sơn xe khỏi những vết trầy xước nhẹ và các tác nhân gây hại từ môi trường. Tuy nhiên, chất lượng và độ bền của miếng dán còn phụ thuộc vào thương hiệu và tay nghề của thợ dán.

Một số người cho biết, các miếng dán PPF chất lượng cao có thể giữ được hiệu quả bảo vệ trong khoảng 5-7 năm, nhưng cũng có những trường hợp miếng dán bị phồng rộp hoặc mất tính năng bảo vệ sau một thời gian ngắn. Vì vậy, việc lựa chọn cơ sở uy tín và sản phẩm chất lượng là rất quan trọng.

Giá Cả và Lựa Chọn Hợp Lý

Về giá cả, tôi nhận thấy mức giá dao động từ 6-7 triệu đến 30-40 triệu đồng tùy thuộc vào diện tích và thương hiệu của miếng dán. Với mức chi phí này, việc dán PPF cho xe ô tô là một khoản đầu tư không nhỏ. Do đó, tôi mong nhận được thêm ý kiến tư vấn về việc nên sử dụng loại nào với giá bao nhiêu là hợp lý.

Phương Pháp Bảo Vệ Lớp Sơn Khác

Ngoài phương pháp dán PPF, còn có những cách bảo vệ lớp sơn “zin” của xe với chi phí tiết kiệm hơn như sử dụng sáp phủ nano, sơn phủ ceramic hay đơn giản là chăm sóc và vệ sinh xe thường xuyên. Những phương pháp này cũng giúp bảo vệ lớp sơn khỏi các tác nhân gây hại và giữ cho xe luôn sáng bóng, dù hiệu quả không thể so sánh với dán PPF.

Minh Thành Auto đại lý PPF Zappa chính hãng tại Thanh Hóa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Báo giá
Đại Lý