fbpx

Top 5 địa chỉ mua bán xe ô tô cũ uy tín nhất TP.Thanh Hóa

Bạn đang quan tâm đến việc mua bán xe ô tô cũ và tìm kiếm địa chỉ uy tín. Tham khảo ngay bài viết của Minh Thành Auto để biết được thông tin về 5 địa chỉ mua bán xe ô tô cũ uy tín nhất TP.Thanh Hóa và những lưu ý quan trọng khi mua bán.

5 Địa chỉ mua bán xe ô tô cũ uy tín nhất Thanh Hóa

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ mua bán xe ô tô cũ, tuy nhiên khách hàng sẽ gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm địa chỉ uy tín, chất lượng. Sau đây Minh Thành Auto xin giới thiệu tới bạn top 5 địa chỉ bán xe ô tô cũ uy tín nhất Thanh Hóa.

chọn hợp lý nhất cho việc mua bán ô tô cũ nhé.

Auto 66.68

Auto 66.68 là đơn vị mua bán xe ô tô cũ uy tín tại Thanh Hóa được khách hàng lựa chọn nhiều năm qua. Tại đây phân phối đa dạng các dòng xe, đời xe đã qua sử dụng đến từ các hãng nổi tiếng như: Toyota, Mazda, Hyundai, Ford, Mitsubishi, Kia,… Mức giá bán tại đây tương đối hợp lý và có nhiều phân khúc để khách hàng lựa chọn, dao động từ 150.000.000đ – 800.000.000đ. 

Với chính sách giá bán hợp lý kèm theo chế độ bảo hành, bảo dưỡng minh bạch, đây là địa chỉ mua bán xe ô tô cũ hàng đầu mà bạn nên ghé qua.

5 Địa chỉ mua bán xe ô tô cũ uy tín nhất Thanh Hóa
Auto 66.68

Toyota Doanh Thu Thanh Hóa

Một trong các địa chỉ mua bán xe ô tô cũ uy tín nhất Thanh Hóa phải kể đến đó là Toyota Doanh Thu Thanh Hóa. Với đa dạng dòng xe, độ bền bỉ tốt, nhiều phân khúc giá và phân phối cả ô tô mới, ô tô cũ, đây là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua khi mua bán ô tô.

Hiện nay, Toyota Doanh Thu mua bán đa dạng các dòng xe ô tô cũ như: Toyota Cross, Toyota Camry, Toyota Innova,… với mức giá bán khác nhau. Để được tư vấn chi tiết, bạn có thể ghé qua showroom để được tư vấn chi tiết.

 5 địa chỉ mua bán xe ô tô cũ uy tín nhất TP.Thanh Hóa
Toyota Thanh Hóa

Auto Mạnh Thắng

Auto Mạnh Thắng có địa chỉ showroom tại Thành phố Thanh Hóa, chuyên mua bán, trao đổi các dòng xe ô tô đã qua sử dụng. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, với cam kết bán hàng uy tín, chất lượng, xe không đâm đụng, thủy kích và chính sách giá, chính sách hậu mãi hấp dẫn, Auto Mạnh Thắng đã trở thành địa điểm lý tưởng cho các khách hàng mua bán ô tô cũ.

Hiện nay, Auto Mạnh Thắng phân phối đa dạng các hãng xe, đời xe ô tô cũ như: KIA, Ford, Mazda, Toyota, Hyundai,… với mức giá từ 185 triệu – 580 triệu.

Hào Đông Sơn Auto

Hào Đông Sơn Auto – Trung tâm mua bán, ký gửi ô tô được đánh giá cao về chất lượng, sự uy tín hàng đầu tại Thanh Hóa. Tại đây có đa dạng các dòng xe để bạn lựa chọn như: Hyundai Grand i10,  Kia Morning, Honda City, Ford Ranger, Mazda CX-5, Toyota Vios,…

Tất cả các dòng xe trước khi trao đến tay khách hàng đều được kiểm định chặt chẽ về chất lượng, kỹ thuật, cam kết không đâm đụng, thủy kích. Vì vậy bạn hoàn toàn an tâm khi mua bán xe ô tô cũ tại Hào Đông Sơn Auto.

Địa chỉ mua bán xe ô tô cũ uy tín nhất Thanh Hóa
Hào Đông Auto – Trung tâm mua bán, ký gửi ô tô cũ

Auto Linh Thông

Auto Linh Thông là đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua bán xe ô tô cũ tại Thanh Hóa. Tại đây phân phối đa dạng các dòng xe Sedan, SUV, bán tải đến từ các hãng nổi tiếng như: hyundai, Ford, Toyota, Kia.

Những chiếc ô tô cũ tại đây luôn được Auto Linh Thông kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi giao tới tay khách hàng, vì vậy bạn hoàn toàn an tâm về độ bền. Ngoài ra, tại đây còn hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị xe, giúp bạn có thể sở hữu chiếc ô tô như ý nếu không đủ tài chính.

Xem thêm: 

Địa chỉ mua bán xe ô tô cũ Hà Nội

Địa chỉ mua bán xe ô tô cũ tại Vinh Nghệ An

Có nên mua bán ô tô cũ

Việc có nên mua bán ô tô cũ hay không phụ thuộc vào nhu cầu thực tế, sở thích, tài chính của mỗi khách hàng. Trên thực tế vẫn có nhiều người lựa chọn mua bán ô tô cũ bởi nó có nhiều ưu điểm như:

  • Tiết kiệm chi phí: Thông thường khi mua ô tô cũ, bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 10-30% chi phí so với việc mua xe mới.
  • Đa dạng sự lựa chọn: xe ô tô cũ được bán ra trên thị trường có đa dạng mẫu mà, đời xe, dòng xe, phân khúc giá,… để bạn có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với mình.
  • Phí bảo hiểm thấp hơn: Do giá trị xe ô tô cũ thấp hơn so với xe mới nên việc đóng phí bảo hiểm cho ô tô cũ cũng sẽ thấp hơn.
  • Giá trị ô tô cũ bị giảm ít hơn so với xe mới: Thông thường khi mua ô tô mới sẽ nhanh bị mất giá trong những năm đầu tiên. Trong khi mua ô tô cũ bạn sẽ không bị mất giá quá nhiều.

Thủ tục mua bán ô tô cũ cập nhật mới nhất

Giấy tờ pháp lý cần chuẩn bị

Để tiến hành thủ tục mua bán xe ô tô cũ bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

Đối với bên mua, giấy tờ gồm có:

  • Căn cước công dân hoặc hộ chiếu người mua;
  • Sổ Hộ khẩu người mua;
  • Lệ phí sang tên xe theo quy định của pháp luật.

Đối với bên bên bán, giấy tờ gồm có:

  • Giấy đăng ký xe ô tô
  • Sổ đăng kiểm ô tô
  • Bảo hiểm ô tô (nếu có)
  • Căn cước công dân hoặc hộ chiếu
  • Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân hoặc giấy chứng nhận kết hôn.
  • Bản án ly hôn hoặc giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (nếu đã ly hôn).
  • Giấy chứng tử của vợ hoặc chồng và Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (nếu vợ hoặc chồng đã chết trước khi có tài sản).
  • Giấy tờ chứng minh tài sản riêng do được tặng cho riêng, do được thừa kế riêng hoặc có thoả thuận hay bản án phân chia tài sản (Hợp đồng tặng cho, văn bản khai nhận thừa kế, thỏa thuận phân chia, bản án phân chia tài sản)
  • Hợp đồng uỷ quyền (Nếu có).
mua bán xe ô tô cũ
Thủ tục mua bán ô tô cũ

Thủ tục mua bán ô tô cũ

Sau đây là thủ tục mua bán xe ô tô cũ mà bạn có thể tham khảo:

Công chứng hợp đồng mua bán xe ô tô cũ

Hợp đồng mua bán xe ô tô cũ là một trong các loại giấy tờ pháp lý quan trọng mà bạn không nên lơ là. Hợp đồng này sau khi được hai bên thống nhất ký kết thì cần được cơ quan có thẩm quyền công chứng, xác thực. 

Bản hợp đồng này cần được sao thành 3 bản cho bên mua, bên bán và lưu tại văn phòng công chứng.

Đóng thuế trước bạ

Khi muốn mua bán ô tô chủ sở hữu (bên bán) có nghĩa vụ đóng thuế trước bạ. Mức thuế phải đóng sẽ tính dựa trên giá trị xe tính ở mức giá thị trường cho tới trước thời điểm đóng thuế.

Sau đây là những nơi mà bạn có thể đóng thuế trước bạ khi mua bán ô tô cũ:

  • Người bán là cá nhân: Đóng thuế trước bạ tại Chi cục thuế quận/ huyện, nơi cá nhân đăng ký hộ khẩu thường trú.
  • Người bán là công ty liên doanh: Nộp hồ sơ và thực hiện đóng thuế trước bạ qua Cổng thông tin điện tử chính thức của Tổng Cục thuế.

Thủ tục sang tên chủ sở hữu xe ô tô

Thủ tục sang tên cho chủ xe mới cần được bên mua và bên bán mang hồ sơ đến đăng ký giấy phép lái xe ô tô tại địa phương để tiến hành. 

Sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký tại cơ quản chức năng, bạn sẽ nộp lệ phí cấp biển số và được hẹn khoảng 10 ngày sau sẽ nhận được đăng ký xe mới.

Hoàn thành nghĩa vụ nộp phí đường bộ, phạt nguội (nếu có), thế chấp ngân hàng và ủy quyền

Ngoài việc thực hiện những thủ tục kể trên, người bán cũng cần phải thực hiện đầy đủ phí đường bộ, phí phạt nguội (nếu có) trước khi bàn giao xe cho người mua. Người mua cũng cần kiểm tra xem xe có phải là tài sản thế chấp/ủy quyền hay không  nhé!

Thủ tục mua bán ô tô cũ
Các Thủ tục cần thực hiện

Lưu ý quan trọng khi mua bán ô tô cũ

Khi mua bán xe ô tô cũ bạn luôn cần phải cẩn thận và chú ý các điều sau đây:

  • Kiểm tra chất lượng ô tô: kiểm tra kỹ lưỡng nội thất, ngoại thất, động cơ, máy móc của ô tô cũ để có quyết định mua đúng đắn.
  • Tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm để được tư vấn tốt nhất.
  • Tìm hiểu kỹ địa chỉ mua bán xe ô tô cũ uy tín: việc này giúp bạn thực hiện mua bán ô tô cũ tránh bị lừa đảo, mua phải xe bị thủy kích, đánh tráo phụ tùng chính hãng,…. Và khi mua ở địa chỉ uy tín bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành, bảo dưỡng rõ ràng.

Trên đây là top 5 địa chỉ mua bán xe ô tô cũ uy tín nhất tại Thanh Hóa mà bạn không thể bỏ qua. Hi vọng sau bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mua bán ô tô cũ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Báo giá
Đại Lý