fbpx

Độ xe điện VinFast VF3 tại Thanh Hóa: Top phụ kiện độ VF3 [chất]

VinFast VF3 là mẫu xe điện mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng xe giá rẻ nên nhiều chủ xế đã quyết định độ xe VinFast VF3 của mình bằng những phụ kiện chất. Top phụ kiện độ xe điện VinFast VF3 tại Thanh Hóa sẽ được các chuyên gia ở Minh Thành tư vấn chi tiết ngay trong bài viết này.

Top phụ kiện độ xe điện Vinfast VF3 tại Thanh Hóa

Khi sở hữu VF3, nhiều người vẫn băn khoăn không biết nên ưu tiên độ phụ kiện gì cho xe trước. Sau đây hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top phụ kiện độ xe điện Vinfast VF3 tại Thanh Hóa nhé!

Dán phim cách nhiệt cho VinFast VF3

minh thanh auto say phim cach nhiet global window film cho vf3
Dán phim cách nhiệt Global Window Film chính hãng tại Minh Thành Auto

Dán phim cách nhiệt cho VinFast VF3 là điều vô cùng cần thiết bởi vì nó giúp làm mát xe, bảo vệ sức khỏe của người bên trong. Không chỉ vậy việc dán phim cách nhiệt còn giúp bảo vệ đồ nội thất ô tô khỏi tác động có hại từ ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, phim cách nhiệt còn hỗ trợ làm giảm độ chói, đảm bảo tầm nhìn rõ ràng cho tài xế. 

Hiện nay, top 3 loại phim cách nhiệt tốt nhất cho VinFast VF3 là phim cách nhiệt 3M, Global, Xpel, Nano X và Cool N Lite. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng, nhưng phim cách nhiệt 3M vẫn là loại được các chủ xe lựa chọn nhiều nhất. 

Mức giá dán phim cách nhiệt cho xe VinFast VF3 dao động từ khoảng 3.5 triệu đến 22.1 triệu đồng, phụ thuộc vào sản phẩm mà bạn lựa chọn. Hiện nay, dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô tại Minh Thành Auto đang được khuyến mại với mức giá tốt nhất nhé.

Camera hành trình cho VinFast VF3

Camera hành trình ô tô là thiết bị ghi hành trình di chuyển của xe để làm bằng chứng trong trường hợp xảy ra tai nạn. Thiết bị này đã được Bộ Công An khuyến khích lắp đặt cho mọi loại xe ô tô tại Việt Nam. 

Khi mua camera hành trình để độ xe điện VinFast VF3 tại Thanh Hóa, bạn nên chọn camera hành trình quay trước sau, độ phân giải từ 2K trở lên, có các tính năng cảnh báo giao thông (cảnh báo tốc độ, đọc biển báo, cảnh báo phạt nguội,…) và hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng lớn khoảng từ 64GB – 128GB. 

Hiện nay, giá camera hành trình xe VF3 dao động từ 1 triệu đến 6 triệu đồng, tùy vào thương hiệu và mẫu mã. Hai thương hiệu camera hành trình xe ô tô tốt nhất hiện nay là Vietmap và 70Mai. 

độ xe điện VinFast VF3
Camera hành trình cho xe VinFast VF3

Thảm lót sàn cho VinFast VF3

Thảm lót sàn cũng là một phụ kiện cần thiết đối khi độ xe điện VinFast VF3 tại Thanh Hóa. Bởi vì thảm lót sàn sẽ giúp nội thất xe sạch sẽ hơn và hạn chế bụi bẩn, ẩm mốc dưới sàn xe. Ngoài ra, chọn thảm lót sàn cùng màu với nội thất còn làm ô tô đẹp và sang trọng hơn. 

Thảm lót sàn xe VinFast VF3 được chia thành 2 loại phổ biến: tấm thảm lót sàn và thảm trải sàn. Chi tiết cụ thể như sau: 

  • Thảm lót sàn cho xe là một tấm thảm được đặt trên lớp thảm trải sàn ô tô, với tác dụng chính là ngăn bụi bẩn. Giá thảm lót sàn cho xe dao động từ 600.000 VNĐ – 4.500.000 VNĐ. 
  • Trải sàn ô tô là trải thảm kín quanh sàn của xe ô tô. Thảm trải sàn được đặt may theo nhu cầu của chủ xe và thường có màu tối,  trùng màu với màu nội thất ô tô. Giá dịch vụ trải sàn ô tô khoảng  từ 600.000 đồng – 3.400.000 đồng. 

Đèn led nội thất cho VinFast VF3

Đèn led nội thất là các dải led đổi màu được lắp ở các vị trí viền các cánh cửa, taplo xe, giúp khoang nội thất xe trở nên sang trọng hơn. Đèn Led nội thất chính là phụ kiện không thể thiếu khi độ xe ô tô VinFast VF3 tại Thanh Hóa.

nang cap led noi that xe dien vinfast
Độ led nội thất sang trọng cho VInfast VF3 tại Minh Thành Auto

Đèn led nội thất có thể đổi màu và tạo hiệu ứng chuyển động dựa theo tiếng nhạc. Tất cả đều được điều khiển qua điện thoại của chủ xe. Đèn led nội thất mang tới cảm giác thư giãn và thú vị khi lái xe vào ban đêm. 

Hiện tại, chi phí lắp đèn led để độ xe điện VinFast VF3 dao động khoảng từ 3.500.000- 5.000.000 đồng.

Cần lưu ý gì khi độ xe điện VinFast VF3

Có 3 lưu ý quan trọng khi mua phụ kiện độ xe điện VinFast VF3 tại Thanh Hóa mà các chủ xe cần chú ý đó là:

  • Chọn sản phẩm chính hãng
  • Chọn địa chỉ lắp đặt uy tín
  • Tham khảo thật kỹ các sản phẩm, dịch vụ trước quyết định khi mua hàng độ cho xe VF3. 

Chủ xe nên tìm hiểu thật kỹ về các loại phụ kiện ô tô hoặc hỏi ý kiến tư vấn từ các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, hãy chọn các cửa hàng lắp đặt uy tín ở Thanh Hóa để mua được hàng chính hãng và đảm bảo quá trình lắp đặt chuyên nghiệp nhất. 

Nên độ xe điện VinFast VF3 tại Thanh Hóa ở đâu uy tín? 

Minh Thành Auto là nơi chuyên độ xe điện VinFast VF3 tại Thanh Hóa, cung cấp phụ kiện xe VinFast VF3 chính hãng. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, Minh Thành Auto sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Địa chỉ Độ xe điện VinFast VF3 tại Thanh Hóa
Minh Thành Auto Độ xe điện VinFast VF3 tại Thanh Hóa

Sản phẩm tại Minh Thành Auto được cam kết chính hãng 100%, lắp đặt an toàn và nhanh chóng. Các chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi được thực hiện đầy đủ theo chính sách của công ty. 

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu Top phụ kiện độ xe điện Vinfast VF3 tại Thanh Hóa qua bài viết trên. Để được tư vấn độ xe điện Vinfast VF3 chi tiết nhất, hãy liên hệ trực tiếp với Minh Thành Auto, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Báo giá
Đại Lý