fbpx

Top phụ kiện độ xe điện VinFast VF3 tại Nghệ An không thể bỏ qua

Vinfast VF3 là dòng xe điện cực hot trong thời điểm hiện tại. VF3 xuất hiện đã mang đến làn gió mới cho người dùng ô tô tại Việt Nam. Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng di chuyển, đáp ứng tiêu chí “ngon – bổ – rẻ”, vừa túi người dùng. Để việc sử dụng xe thêm an toàn và tiện lợi, Minh Thành Auto xin tổng hợp Top phụ kiện độ xe điện VinFast VF3 tại Nghệ An không thể bỏ qua, giúp bạn dễ dàng tham khảo và lắp đặt cho xế yêu của mình.

Top phụ kiện độ xe điện VinFast VF3 tại Nghệ An

Màn hình android

Đối với chủ xe muốn trải nghiệm sự nhanh nhạy, thường xuyên sử dụng các ứng dụng nặng nên cân nhắc trang bị màn hình android. Với một chiếc màn hình android không chỉ đáp ứng được nhiều nhu cầu giải trí trên xe, mà còn tích hợp được các tính năng an toàn hỗ trợ người lái như: camera hành trình, camera 360 độ,…

Màn hình android trên thị trường có giá giao động từ 4.500.000đ – 19.800.000 VNĐ.

Nâng cấp, độ đèn ô tô VinFast VF3

Đèn chính của xe Vinfast VF3 sử dụng bóng Halogen, cho ánh sáng khá yếu, khó khăn cho người lái khi di chuyển trong khu vực thiếu sáng. Để cải thiện ánh sáng cho đèn, các chủ xế có thể lựa chọn trong 2 phương án sau:

  • Thay bóng led tăng sáng: Thay bóng led cho Vinfast VF3 mang đến cường độ sáng cao hơn, nâng cao tầm nhìn cho người lái. Việc thay bóng led khá nhanh, sử dụng chân bóng đèn theo xe, không độ chế, không làm ảnh hưởng đến zin của xe.
  • Độ đèn bi led, bi laser: Độ đèn bi cho Vinfast VF3 sẽ giúp cải thiện tầm nhìn hiệu quả, hỗ trợ di chuyển an toàn hơn. Khi lắp đèn bi led, laser mang đến ánh sáng rộng và xa mà không làm chói mắt người đối diện. Đồng thời làm phần mắt đèn thêm nổi bật, tăng tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, khi lắp sản phẩm cần khoét đèn nên thời gian lắp đặt sẽ lâu hơn.

Độ đèn VF3 sẽ có giá dao động từ 2.200.000đ – 30.000.000 VNĐ, tùy theo mẫu mã cũng như chính sách bán hàng của từng nơi. Hiện nay tại Minh Thành Auto đang có mức giá ưu đãi cho các chủ xế khi đến và độ đèn xe VF3. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Minh Thành để gửi gắm xế yêu của mình.

độ xe điện VinFast VF3 tại Nghệ An
Nâng cấp, độ đèn ô tô VinFast VF3

Dán phim cách nhiệt

Dán phim cách nhiệt là một trong những nâng cấp phổ biến khi độ xe VF3. Đa số các chủ xế khi mới mua xe về đều dán phim cách nhiệt, nhất là đối với những mẫu xe giá rẻ như VinFast VF3. Việc dán phim không chỉ giúp bảo vệ nội thất VF3 khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời mà còn bảo vệ những người trong xe như ngăn chặn tia UV, tăng cường tính riêng tư,…

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng phim cách nhiệt được ưa chuộng nhất đó là 3M và Classis. Mỗi dòng phim đều có những ưu điểm khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của mỗi chủ xế.

độ xe điện VinFast VF3 tại Nghệ An
Dán phim cách nhiệt cho VinFast VF3

Cảm biến áp suất lốp

Lắp cảm biến áp suất lốp cho xe điện Vinfast VF3 giúp các chủ xế theo dõi tình trạng áp suất, nhiệt độ của lốp xe một cách chính xác. Đặc biệt, cảnh báo áp suất lốp sẽ thông báo nếu lốp xe vượt ngưỡng cho phép để chủ xế có hướng xử lý kịp thời. Nhờ có điều này giúp tiết kiệm thời gian, tránh gặp sự cố cũng như tai nạn đến từ lốp xe.

Cảm biến áp suất lốp trên thị trường đang có giá dao động từ 2.000.000đ – 3.500.000đ. Tùy theo loại cảm biến, tính năng công nghệ mà sẽ có sự chênh lệch về giá. Minh Thành auto là địa chỉ độ xe điện VinFast VF3 tại Nghệ An uy tín, thu hút nhiều bác tài đế gửi gắm xế hộp của mình.

Nâng cấp camera hành trình cho xe VF3

Camera hành trình là người bạn đồng hành không thể thiếu của mọi chủ xế, vì vậy khi độ xe điện VinFast VF3 tại Nghệ An bạn không thể bỏ qua thiết bị này. Với tính năng ghi lại hình ảnh, sự việc của những cung đường đã đi qua, hỗ trợ bạn giải quyết nhanh chóng trong các sự việc giao thông trên đường. Đối với các dòng camera hành trình cao cấp, sẽ được tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh như: dẫn đường, cảnh báo tốc độ, giám sát hành trình,… giúp quá trình di chuyển của bạn thêm thuận tiện hơn rất nhiều.

minh thanh auto nang cap camera hanh trinh ts 5k cho vinfast vf3

Camera hành trình dành cho VF3 đang có giá dao động từ 800.000đ – 6.000.000 VNĐ tùy theo chất lượng hình ảnh và các tính năng đi kèm.

Để được tư vấn chi tiết về các loại camera hành trình cho VinFast VF3, quý khách vui lòng liên hệ Minh Thành Auto. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đầy đủ và giải đáp mọi thắc mắc của các chủ xế.

Địa chỉ lắp đặt phụ kiện, độ xe điện VinFast VF3 tại Nghệ An uy tín

Lắp thêm phụ kiện, đồ chơi cho xe điện Vinfast VF3 là điều cần thiết. Chúng sẽ hỗ trợ đắc lực cho các bác tài cũng như bảo vệ xe tốt hơn trong suốt quá trình sử dụng. Với những tính năng nâng cao từ các phụ kiện sẽ giúp bạn di chuyển tốt hơn, đảm bảo an toàn ở mọi đoạn đường. Không chỉ vậy, khi độ xe VF3 sẽ mang đến sự khác biệt, nâng cao giá trị cho xe. Đến với Minh Thành Auto ngay hôm nay, để trang bị cho “xế cưng” những điều tốt nhất.

minh thanh auto do vinfast vf3
Nâng cấp phụ kiện tiện ích cho Vinfast VF3 chính hãng tại Minh Thành Auto

Minh Thành Auto là xưởng độ phụ kiện đồ chơi cho Vinfast VF3 uy tín, chuyên nghiệp tại Nghệ An. Những phụ tùng tại Minh Thành là chính hãng 100%, đa dạng các mẫu mã và kiểu dáng. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật với tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cẩn thận, tỉ mỉ, khéo léo, sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Bài viết trên đây đã giúp các bác tài phần nào hiểu thêm về các món đồ độ xe điện VinFast VF3 tại Nghệ An. Minh Thành Auto hy vọng đã cung cấp được những thông tin bổ ích để bác tài có thể cân nhắc và nâng cấp chiếc xe VinFast VF3 của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Báo giá
Đại Lý