fbpx

Bảng giá phục hồi ghế mới nhất 2024

Sau quá trình sử dụng lâu ngày, ghế da ô tô bắt đầu xuất hiện những hư hỏng như: rạn nứt, xước rách, nổ da,… Trong những trường hợp này, chủ xe nên cho xế cưng của minh đi phục hồi ghế da. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn về bảng giá phục hồi ghế mới nhất. Vì vậy. bài viết này, Minh Thành Auto xin chia sẻ Bảng giá phục hồi ghế mới nhất 2024 để quý khách tham khảo.

Bảng giá phục hồi ghế mới nhất

Chi phí phục hồi ghế da ô tô thường dao động khoảng từ 600.000đ – 1.000.000đ/1 ghế. Tuy nhiên, dựa vào tình trạng hư hỏng ghế da, số lượng ghế cần phục hồi,… mà mức chi phí này có thể thay đổi. Đối với những trường hợp ghế bị hư hỏng nặng, cần phải bọc lại thì mức chi phí bọc ghế da ô tô có thể nhiều hơn.

Để biết chính xác Bảng giá phục hồi ghế mới nhất, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến Minh Thành Auto nhé. 

Bảng giá phục hồi ghế mới nhất
Tiến hành phục hồi ghế ô tô

Các hỏng hóc trên ghế ô tô cần tiến hành phục hồi

Ghế ô tô bị mốc

Trong quá trình vận hành ô tô, do tác động bởi mồ hôi, thức ăn rơi vãi, không khí ẩm ướt,… tích tụ lâu ngày mà không được vệ sinh kỹ lưỡng sẽ khiến ghế ô tô bị mốc, thậm chí mốc thành mảng thô cứng, có mùi và gây mất thẩm mỹ. Với những vết ố mốc, mảng bám lâu ngày này, bạn không thể tự vệ sinh hết được, vì vậy sẽ cần phải mang ra gara ô tô để làm sạch, phục hồi. 

Phục hồi ghế ô tô
Ghế ô tô bị mốc

Ghế da ô tô bị rách, trầy xước

Khi bị đâm chọc, cọ sát bởi các vật nhọn,… phần ghế da ô tô sẽ bị trầy xước, rách, khiến lớp da trở nên mất thẩm mỹ. Những vết trầy xước này nếu để lâu ngày chúng sẽ ngày một lớn dần và chi phí phục hồi ghế da ô tô sẽ lớn hơn rất nhiều. Do đó, chủ xế cần phải đến gara ô tô để phục hồi nhanh chóng khi phát hiện ra tình trạng này.

Ghế da xuất hiện tình trạng bị nổ, bị nứt nẻ

Sau thời gian sử dụng nhiều năm, ghế da ô tô cũng sẽ bị lão hóa, xuất hiện những vết nứt, nổ, rách lớn… gây mất thẩm mỹ cho xe. Đối với tình trạng này, chủ xế cần phải đi phục hồi ghế da xe ô tô hoặc là đi bọc lại toàn bộ ghế.

Phục hồi ghế ô tô bị hư hỏng nặng
Ghế ô tô xuất hiện tình trạng bị nổ, bị nứt nẻ

Khi gặp những trường hợp trên, quý khách nên mang xế cưng đi phục hồi ghế. nếu quý khách cần được biết chi tiết về Bảng giá phục hồi ghế mới nhất, hãy liên hệ đến Minh Thành Auto.

Ưu điểm của việc phục hồi ghế ô tô

Thay vì việc bọc ghế da cho ô tô nhiều chủ xế lựa chọn phương pháp phục hồi ghế bởi nó mang nhiều ưu điểm như:

  • Tiết kiệm chi phí: Với những hư hỏng nhẹ như: ố mốc, trầy xước, rách nhỏ, có một vài vết nổ,… thì việc phục hồi ghế da sẽ là phương án tối ưu nhất giúp chủ xế tiết kiệm được chi phí thay vì đi bọc mới toàn bộ ghế.
  • Thời gian xử lý nhanh chóng: Quá trình xử lý phục hồi ghế da diễn ra nhanh chóng. Chỉ mất khoảng vài tiếng đến 1 ngày là ghế ô tô của bạn đã sạch sẽ, trở về như mới, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu.
  •  Giúp ghế ô tô trở nên sạch sẽ, thẩm mỹ: Sau khi được phục hồi bằng các phương pháp tối ưu, ghế ô tô trở nên sạch sẽ, mới mẻ, sáng bóng như ban đầu.
  • Giữ lại giá trị zin cho nội thất ô tô: đối với những dòng xe sang, hay những chiếc xe ô tô bản giới hạn thì việc giữ lại chiếc ghế nguyên bản, độc quyền luôn được chủ xế ưu tiên. Chính vì vậy nhiều chủ xế đã lựa chọn phương án phục hồi ghế cho xế cưng của mình.

Quy trình phục hồi ghế ô tô chuyên nghiệp

Đối với những chiếc xe có ghế da bị ố mốc nặng, trầy xước, nổ, rách, nứt nẻ,… thì cần được mang đến các gara ô tô uy tín để tiến hành phục hồi, làm mới lại bằng quy trình chuyên nghiệp. 

Sau đây là quy trình phục hồi ghế da ô tô chuyên nghiệp được các kỹ thuật viên thực hiện tại Minh Thành Auto

  • Bước 1: Tiến hành vệ sinh sạch sẽ bề mặt ở các vị trí xung quanh ghế da xe ô tô bằng các dung dịch vệ sinh chuyên dụng. Sau đó sẽ sấy khô những vị trí đó.
  • Bước 2: Dựa trên tình trạng hư hỏng thực tế, các kỹ thuật viên sẽ áp dụng phương pháp phục hồi ghế da ô tô phù hợp.
  • Bước 3: Vệ sinh sạch sẽ lại bề mặt vị trí da vừa xử lý (nếu cần).
  • Bước 4: Tiến hành dưỡng ghế da xe ô tô.

Tại Minh Thành Auto luôn sử dụng những phương pháp vệ sinh, phục hồi ghế da cho ô tô bằng những sản phẩm chuyên dụng, cao cấp. Từ đó đảm bảo được chất lượng, độ bền sau mỗi lần phục hồi. 

phục hồi ghế ô tô
Quy trình phục hồi ghế ô tô chuyên nghiệp

Một số hình ảnh phục hồi ghế ô tô cho khách hàng

Sau đây là một số hình ảnh thực tế phục hồi ghế da ô tô cho khách hàng được thực hiện tại Minh Thành Auto:

 phục hồi ghế ô tô cho khách hàng
Kết quả phục hồi ghế ô tô cho Anh Hoàng Minh
 Phục hồi ghế ô tô cho khách hàng
Kết quả phục hồi ghế ô tô cho Chị Trang
Phục hồi ghế ô tô cho khách hàng
Kết quả phục hồi ghế ô tô cho Anh Hải

Đơn vị phục hồi ghế ô tô uy tín 

Trên thị trường có nhiều gara ô tô thực hiện phục hồi ghế da, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có thể đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ, độ bền sau khi phục hồi ghế. Minh Thành Auto – Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong chăm sóc, độ xe ô tô, đây là điểm đến tin tưởng của nhiều chủ xế khi muốn phục hồi ghế da ô tô.

Minh Thành Auto áp dụng quy trình phục hồi chuyên nghiệp, hóa chất phục hồi cao cấp, chính hãng, giúp phục hồi ghế ô tô nhanh chóng, bền đẹp. Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, làm việc tận tâm, tỉ mỉ. Vì vậy, khi sử dụng dịch vụ phục hồi ghế da tại đây, xế yêu của quý khách luôn được đảm bảo về chất lượng, độ bền đẹp. 

Để biết chi tiết Bảng giá phục hồi ghế mới nhất, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến Minh Thành Auto, đội ngũ tư vấn viên sẽ luôn hỗ trợ quý khách tận tình.

Ngoài ra, Minh Thành Auto còn cung cấp đa dạng các dịch vụ như: nâng cấp màn hình ô tô, dán phim cách nhiệt, lắp đặt camera hành trình, độ đèn,… Đây sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu Thanh Hóa mà quý khách không thể bỏ qua khi muốn nâng cấp, làm đẹp cho xế yêu.

Trên đây là chia sẻ về Bảng giá phục hồi ghế mới nhất. Để được tư vấn thêm thông tin về độ xe, chăm sóc xe, quý khách hãy liên hệ đến hotline: 0904445999 nhé! Các chuyên viên của Minh Thành Auto luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Báo giá
Đại Lý