fbpx

Tổng hợp phụ kiện và đồ chơi cho xe Vinfast VF3

Vinfast VF3 là dòng xe điện mini mới được Hãng Vinfast cho ra mắt với kiểu dáng nhỏ nhắn, hiện đại, sang trọng và giá thành hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng. Mẫu xe này đã được trang bị những tính năng cơ bản đảm bảo sự an toàn và hiệu suất khi vận hành. Tuy nhiên, nhiều chủ xe Vinfast VF3 đã lựa chọn đồ chơi cho xe Vinfast VF3 để nâng cấp thêm cho xe một số loại phụ kiện, đồ chơi để tăng tính tiện nghi và khả năng vận hành. Sau đây là Tổng hợp phụ kiện và đồ chơi cho xe Vinfast VF3 mà bạn không thể bỏ qua.

Tổng hợp phụ kiện và đồ chơi cho xe Vinfast VF3

Phim cách nhiệt 

Đa số các chủ xe luôn luôn dán phim cách nhiệt cho xế cưng và đối với chủ xe Vinfast VF3 cũng không ngoại lệ. Bởi vì phim cách nhiệt ô tô sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: chống UV đến 99%, giảm đi nhiệt độ cho khoang nội thất, bảo vệ da cho người ngồi trong ô tô,…

minh thanh auto dan phim cach nhiet llumar cho vinfast vf3
Thi công dán phim cách nhiệt cho Vinfast VF3 chính hãng

Hiện nay trên thị trường có nhiều phim cách nhiệt của các hãng như: Xpel, 3M, Global, LLumar,… Tùy vào nhu cầu, sở thích, tài chính, bạn có thể chọn dán dòng phim cách nhiệt phù hợp.

minh thanh auto bang gia phim global danh rieng cho vf3
Bảng giá phim cách nhiệt Global dành riêng cho VF3

 

minh thanh auto 454242623 482216791221388 5106498522106652540 n
Bảng giá phim cách nhiệt Ntech dành riêng cho Vinfast VF3

 

>> Xem thêm : Thương hiệu phim cách nhiệt được lựa chọn nhiều nhất hiện nay : 3MGlobal Window FilmLLumarNtech

Camera hành trình ô tô

Camera hành trình là phụ kiện, đồ chơi cho xe Vinfast vô cùng quan trọng không thế thiếu. Thiết bị này giúp ghi lại quá trình diễn ra khi vận hành xe, giúp bạn có thể xem lại dữ liệu và trích xuất khi cần thiết. 

minh thanh auto vietmap ts 5k lap dat tren xe vinfast vf3
Vietmao TS-5K đang được rất nhiều chủ xe Vinfast VF3 lựa chọn

Trên thị trường có nhiều loại camera hành trình để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với tài chính của mình.

Camera hành trình tốt nhất hiện nay bao gồm các mã như: Vietmap TS-5KVietmap M1DDpai N5 Dual, 70mai A200, Uotur C2M

>> Xem thêm : Top 5 camera hành trình cho Vinfast VF3 tốt nhất? Camera hành trình xe điện chính hãng?

 

Android Box

Android Box cho xe Vinfast VF3 là sản phẩm thông minh giúp xe có nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi như: Giải trí, cảnh báo tốc độ, bản đồ chỉ đường, kiểm tra phạt nguội,… Đặc biệt khi lắp đặt thiết bị này, màn hình zin của xe vẫn được giữ nguyên, chỉ cần kết nối qua dây cắm USB. Chính vì vậy đây là loại phụ kiện, đồ chơi cho xe Vinfast VF3 được nhiều người chọn mua.

minh thanh auto nang cap android box dx14 plus cho vinfast vf3
Android box DX14plus phiên bản cao cấp dành riêng cho xe ô tô điện Vinfast

> Android box Zestech chính hãng kèm nhiều ưu đãi: DX265 thế hệ thứ 2DX300 thế hệ thứ 2DX14 thế hệ thứ 2

Bộ sạc điện Vinfast VF3

Một trong những phụ kiện, đồ chơi cho xe Vinfast VF3 cần thiết mà bạn cần mua đó là bộ sạc điện, nhất là với những chủ xe ở xa các trạm sạc của Vinfast. Hiện nay trên thị trường có hai loại bộ sạc để bạn lựa chọn đó là loại cố định và loại di động.

Giá bán của bộ sạc điện cho Vinfast VF3 dao động khoảng từ 4.000.000đ – 20.000.000đ/1 bộ.

phụ kiện và đồ chơi cho xe Vinfast VF3
Bộ sạc điện cho xe Vinfast VF3

Độ đèn ô tô cho Vinfast VF3

Đèn nguyên bản của xe Vinfast VF3 là loại đèn Halogen, loại bóng này cho ánh sáng khá yếu. Vì vậy nó thường không đủ khả năng chiếu sáng trong quá trình di chuyển trên các đường có điều kiện ánh sáng kém. Vì vậy khi sở hữu xe Vinfast VF3, các chủ xế thường độ đèn bi led, bi laser hoặc thay bóng led tăng sáng. Từ đó đảm bảo quá trình di chuyển trên tuyến đường thiếu sáng, lái xe ban đêm trở nên an toàn hơn.

anh sang pha cos xe f150 lap tren vinfast vf3
Ánh sáng Cos và Pha lắp F150 cho Vinfast VF3

>> Xem thêm : ĐỘ ĐÈN VINFAST VF3 – ĐỘ ĐÈN XE ĐIỆN

>> Xem thêm : Chọn bóng đèn cho Vinfast VF3 không lo mất bảo hành ? Nâng cấp đèn LED loại nào tốt nhất ?

>> Xem thêm : Độ BI LED Titan F150 Square Cho Vinfast VF3

 

Thảm lót sàn cho xe Vinfast VF3

Đối với bất kỳ chủ xế nào cũng đều sắm ngay cho xế cưng một bộ thảm lót sàn, và với VF3 cũng vậy. Bởi vì nó không những giúp nội thất xe sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh mà còn làm cho không gian nội thất thêm sang trọng, thẩm mỹ.

minh thanh auto tham lot san vinfast vf3 lavor

Thảm lót sàn xe VF3 có rất nhiều loại kiểu dáng, chất liệu, màu sắc,… để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với xế cưng của mình.

 

Gương điện tử

Nhiều chủ xế lựa chọn nâng cấp cho Vinfast VF3 của mình chiếc gương điện tử bởi nó có tính năng tiện dụng như: Ghi hành trình trước và sau, chạm cảm biến chỉnh góc quay,… Với nhiều tính năng thông minh, nó giúp người lái quan sát dễ dàng hơn ở phía sau khi trời tối hay trời mưa.

anh thuc te guong dien tu dong cho vinfast vf3

Nâng cấp âm thanh cho xe Vinfast VF3

Với nhiều chủ xe yêu thích âm nhạc và có nhu cầu “hưởng thụ” trọn vẹn những giây phút bên xế cưng thì việc nâng cấp âm thanh là điều cần thiết, bởi hiện trên xe Vinfast VF3 âm thanh chỉ đủ đáp ứng nhu cầu cơ bản. Vì vậy, bạn có thể đưa chiếc xế cưng của mình đến các gara để nâng cấp âm thanh như mình mong muốn.

minh thanh auto do loa focal cho vinfast vf3

Địa chỉ mua đồ chơi cho xe Vinfast VF3

Minh Thành Auto – Đơn vị độ xe chuyên nghiệp tại Thanh Hóa phân phối đa dạng phụ kiện, đồ chơi cho xe Vinfast VF3, được nhiều khách hàng tin cậy, đánh giá cao chất lượng dịch vụ, hậu mãi tốt. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để nâng cấp. làm đẹp cho xế cưng thì đây là địa điểm lý tưởng nhất.

Trên đây là những phụ kiện, đồ chơi cho xe Vinfast VF3 đang được nhiều người quan tâm, lựa chọn. Nếu có bất cứ thắc mắc cần được giải đáp, bạn có thể gọi ngay đến Minh Thành Auto để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

1 thoughts on “Tổng hợp phụ kiện và đồ chơi cho xe Vinfast VF3

  1. Pingback: [Chi tiết] Độ đèn Vinfast VF3 - Độ đèn xe điện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Báo giá
Đại Lý